Mất 5 năm với kỹ thuật chăm sóc cẩn thận và chu đáo mới có thể cho ra được một củ nhân sâm Baumann Wisconsin đến tay khách hàng. Vì nhân sâm là loại thảo mộc rất khó nuôi trồng.

Chúng tôi làm việc chuyên tâm và bền bỉ để cung cấp cho khách hàng loại nhân sâm tốt nhất.

Cùng với kỹ thuật đặc biệt về quản lý và truy xuất nguồn gốc. Để đảm bảo khách hàng của chúng tôi đang cầm trên tay sản phẩm thượng hạng do chính chúng tôi sản xuất.

Ba thế hệ các thành viên gia tộc Baumann rất vinh dự được chia sẻ thành quả sức lao động của chúng tôi đến khách hàng trân quí của mình.

Tác dụng của Nhân sâm Baumann Wisconsin Ginseng:

Dựa trên nghiên cứu đăng trên dược thư Hoa Kỳ:

  • Cho thấy Wisconsin Ginseng giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi suy nhược. Giúp bệnh nhân ung thư lấy lại vị giác ăn ngon.
  • Trên bệnh nhân cao huyết áp cho thấy sử dụng Wisconsin Ginseng không gây tăng huyết áp.
  • Trên bệnh nhân tiểu đường cho thấy Wisconsin Ginseng giúp ổn định đường huyết.
  • Cho thấy Wisconsin Ginseng có tác dụng giảm stress và tăng cường khả năng tập trung.

Quý vị có thể tham khảo thêm các dẫn chứng khoa học tại đây:

  1. “Effects of American ginseng (Panax quinquefolius) on neurocognitive function: an acute, randomized, double-blind, placebo-controlled, crossover study,” Available at: ncbi.nlm.nih.gov.
  2. “Wisconsin Ginseng (Panax quinquefolius) to Improve Cancer-Related Fatigue: A Randomized, Double-Blind Trial, N07C2,” Available at: PMC (nih.gov).
  3. “Efficacy and safety of American ginseng (Panax quinquefolius L.) extract on glycemic control and cardiovascular risk factors in individuals with type 2 diabetes: a double-blind, randomized, cross-over clinical trial,” European Journal of Nutrition, Springer. Available at: springer.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *