Wisconsing Ginseng được xem như là quốc bảo của Hoa Kỳ. Và gia tộc Baumann được xem như là gia tộc chăm sóc Nhân Sâm Mỹ lớn nhất tại bang Wisconsin. Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao nhân sâm Mỹ Baumann Wisconsin hiếm và quý nhưng rất được ưa chuộng nhé.

Nhân sâm Hoa Kỳ Wisconsin

Vào những thập niên đầu của thế kỉ XX, Fromm Brothers đã tìm ra phương pháp trồng trọt nhân sâm Mỹ. Đến thời điểm tại, 90% sản lượng nhân sâm Hoa Kỳ được trồng ở Canada, Trung Quốc. Tiểu bang Wisconsin, Hoa Kỳ đang sản xuất 10% sản lượng nhân sâm Mỹ còn lại. Chính vì thế Sâm Mỹ được trồng tại Wisconsin, Mỹ rất hiếm và quý giá.

Hằng năm bang Wisconsin sản xuất khoảng 430 tấn nhân sâm Mỹ, 80% sản lượng được xuất khẩu đi các nơi trên thế giới. Hong Kong và Trung Quốc là những tiêu thụ sâm Mỹ nhiều nhất.

                                                              Nhân sâm Hoa Kỳ

Nhân sâm Mỹ Wisconsin có gì khác biệt với nhân sâm Mỹ trồng ở vùng khác

  1. Sâm ở đây được trồng theo tiêu chuẩn của Cơ quan FDA – Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ, Cơ quan EPA – Bảo vệ Môi trường. Và dưới sự quản lý chặt chẽ của Hội Nhân sâm Hoa Kỳ Wisconsin.
  2. Sâm phải được trồng trên vùng đất nguyên sơ. Vùng đất ấy chỉ canh tác một lần duy nhất trong mùa vụ kéo dài từ 3-5 năm. Sau đó, vùng canh tác phải được luân phiên di chuyển đến các vùng đất nguyên sơ khác.
  3. Sâm phải trồng dưới bóng râm. Do đó trang trại trồng sâm phải được che kín ánh sáng như vùng bóng râm dưới tán cây. Việc che mát này kích thích sự phát triển tự nhiên của sâm. Nhờ việc tạo bóng râm này đã tạo ra mùi vị đặc trưng của sâm Wisconsin.
  4. Sâm Hoa Kỳ trồng tại Wisconsin cho chất lượng tốt nhất vì thích hợp khí hậu và thổ nhưỡng ở đây. Sự khác biệt lớn nhất giữa sâm Wisconsin Hoa Kỳ và sâm Châu Á (sâm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản) là: sâm Wisconsin Hoa Kỳ mang tính âm, có chứa hàm lượng lớn nhóm ginsenosides R0, Rb1, Rb2, Rc, Rd, Re (30-40% so với sâm châu Á) tác động như một loại thuốc an thần và hiệu ứng chuyển hóa trên hệ thống thần kinh trung ương mạnh hơn.

Nông Trại Nhân Sâm Bậc Nhất Hoa Kỳ

Baumann Wisconsin thuộc sở hữu của Baumann Farm LLP, một công ty gia đình có truyền thống trồng nhân sâm ở Central Wisconsin từ năm 1978. Với diện tích canh tác duy trì thường xuyên trên 800 hecta, Baumann Farm LLP sở hữu đủ tài nguyên, kinh nghiệm và kỹ thuật để trở thành nông trang trồng sâm có chất lượng thượng hạng và lớn nhất tại Bang Wisconsin hiện nay.

  • Thổ nhưỡng: Vùng đất phì nhiêu cùng với kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại giúp sản phẩm phát triển toàn diện về chất lượng và số lượng.
  • Nguồn nước: Đảm bảo vệ sinh và đầy đủ cho nhu cầu cây trồng phát triển tốt nhất.
  • Điều kiện tự nhiên: Khí hậu phù hợp ở Central Wisconsin giúp Baumann phát triển nông trại nhân sâm lên hàng ngũ đứng đầu thế giới.
  • Tiêu chuẩn: Cùng với điều kiện thuận lợi, Baumann tự tin tạo ra các loại nhân sâm có chất lượng thượng hạng nhất để mang đến cho người tiêu dùng.

5 năm với kỹ thuật nuôi trồng hiện tại và được chăm sóc cẩn thận, chu đáo mới có thể cho ra được một củ nhân sâm Mỹ Baumann Wisconsin đến tay khách hàng.

Vì nhân sâm là loại thảo mộc rất khó nuôi trồng. Baumann Farm LLP làm việc chuyên tâm và bền bỉ để cung cấp cho khách hàng loại sâm tốt nhất.

Với kỹ thuật đặc biệt về quản lý truy xuất nguồn gốc để đảm bảo khách hàng đang cầm trên tay sản phẩm thượng hạng của Baumann Farm LLP.

Công dụng của nhân sâm Mỹ

Sâm Wisconsin có tác dụng làm tăng sức chịu đựng, giảm đau mạnh và làm tăng trí nhớ. Bên cạnh đó còn có công dụng tư duy tập trung, chống căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ. Và cũng như chán ăn, lo lắng và bồn chồn nhưng không làm tăng huyết áp.

Đặc biệt, sâm Wisconsin khi được hấp, sấy còn làm gia tăng hàm lượng các thành phần khác như:

  • Maltol – chất làm chậm quá trình lão hóa
  • Ginsenoside Rg3 – chất ngăn cản sự di căn và tăng sinh tế bào ung thư
  • Ginsenoside Rh2 – ức chế sự phát triển tế bào ung thư.

Các Dòng Sản Phẩm Chính

Baumann Wisconsin cung cấp một loạt các sản phẩm từ nhân sâm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, bao gồm:

Với cam kết chất lượng và sự đa dạng trong sản phẩm, Baumann Wisconsin luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất từ nhân sâm Mỹ cho sức khỏe và cuộc sống của bạn.

Hãy chọn Baumann Wisconsin, đối tác đáng tin cậy của bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

 

Nguồn tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *